ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

โปรแกรมร้านอาหาร Ipad | Easy restaurant Ipad

เพิ่มความหรูหราและยกระดับการให้บริการลูกค้าในร้านอาหารของท่านด้วยระบบ Easy Menu (Easy Restaurant – iPad Restaurant Menu) เทคโนโลยีใหม่ สำหรับลูกค้า Easy Restaurant ท่านสามารถ Download Easy Menu เพื่อทดลองใช้ฟรีได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store

การออกแบบ:
   เราออกแบบหน้าเมนูแบบ Modern Design เพื่อทำให้ผู้ใช้งานเกิดความประทับใจและอยากที่จะใช้ บวกกับการวางตำแหน่งของฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ ให้สามารถใช้งานได้ง่ายทั้งการเลือกหมวดอาหาร การเปิดหน้าเมนูแบบเสมือนเปิดหนังสือหรือเมนูกระดาษจริงๆ รวมถึงการเรียกดูรายการอาหารที่สั่งไว้แล้ว (Order List) ได้อย่างลงตัว และใช้งานง่าย 

เมนูที่โดนเด่นและข้อมูลครบถ้วน:
   ด้วยความโดดเด่นของลักษณะเมนูที่เราได้ออกแบบ ลูกค้าสามารถเลือกสั่งอาหารจาก Easy Menu ด้วยตัวเอง นอกจากนั้นยังสามารถดูรูปภาพและรายละเอียดของอาหารแต่ละจาน เช่น ส่วนประกอบ คำอธิบาย รวมถึง เมนูแนะนำสำหรับอาหารแต่ละจานทำให้ลูกค้าตัดสินซื้อง่ายขึ้น เพิ่มยอดขายได้ 

ฟังก์ชั่นเสริม:
   ด้วยระบบ Easy Menu ท่านสามารถทำการวิเคราะห์การตลาดเบื้องต้น (Demographic Report) เพื่อสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงเป้าหมาย 
ตัวอย่างหน้าจอ
  

ด้วย Easy Menu แอพพลิเคชั่นสำหรับ iPad นี้ท่านสามารถใช้งานได้กับ Apple iPad ทุกรุ่น ด้วยประสิทธิภาพและความ Premium ของ iPad บวกกับ Application ที่ท่านสามารถตกแต่งเมนูของท่านได้อย่างสวยงาม มีข้อมูลเกี่ยวกับรายการอาหารอย่างครบถ้วน รับรองว่าท่านสามารถสร้างมูลค่าของงานบริการได้อย่างมากเลยทีเดียว

สนใจสั่งซื้อ ติดต่อ โทร. 0869159591 คุณอ้น ฝ่ายขาย หรือ e-mail : aphichat.k@infogrammer.com




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น