ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

Easy Restaurant โปรแกรมร้านอาหาร รับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Resellers
Infogrammer Software Solution กำลังมองหา Partner ที่จะมาร่วมลงทุนกับเราในการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการของเราค่ะ


Infogrammer Software Solution เป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้าน Software และระบบบริหารจัดการธุรกิจต่างๆ มากมาย หากท่านกำลังทำธุรกิจ หรือมองหาการทำธุรกิจด้าน IT ร่วมธุรกิจกับ Infogrammer วันนี้เพื่อต่อยอดธุรกิจด้าน IT ของท่านให้ครบวงจรด้วย ผลิตภัณฑ์ซอร์ฟแวร์สำหรับบริหารจัดการระบบจาก Infogrammer เรามี Software สำหรับบริหารจัดการธุรกิจหลากหลายประเภท ทั้งระบบบริหารจัดการร้านอาหาร (Easy Restaurant), ระบบบริหารจัดการธุรกิจโรงแรม (Easy Booking), ระบบบริหารจัดการธรุกิจรถเช่า (Driving Express), และระบบบริหารจัดการสำหรับธรุกิจขายปลีกทั่วไป (Easy POS) ติดต่อเราวันนี้หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sales@infogrammer.com
ทำไมถึงต้องมาเป็นตัวแทนจำหน่ายกับเรา?
   Easy Restaurant เป็นซอรฟ์แวร์สำหรับบริหารจัดการร้านอาหารได้อย่างครบวงจรและครอบคลุมธุรกิจร้านอาหารในทุกขนาด ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพจากการแนะนำโดยผู้ใช้งานจริง นอกจากนี้เรายังได้สรรหาเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาพัฒนา application ของเราอยู่อย่างสม่ำเสมอเพื่อพัฒนาระบบของเราให้สามารถใช้ได้กับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และทำให้ลูกค้าของเราก้าวทันตามเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น สามารถใช้งานกับ Windows 8 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจาก Microsoft และยังสามารถสั่งอาหารผ่าน iPod/iPhone, หรือ iPad ได้
  Easy Restaurant ได้ถูกพิสูจน์ประสิทธิภาพการใช้งานมาแล้วจากยอดติดตั้งมากกว่า 400 ร้านค้าจากทั่วทวีปเอเชีย, ยุโรป และอเมริกา โดยเฉพาะในประเทศไทยที่เป็นฐานการผลิตและจัดจำหน่ายหลักของเรา ท่านจึงมั่นใจได้ว่าท่านจะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้าน Software ที่มีคุณภาพไปสู่ลูกค้า เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้กับธรุกิจไอทีของท่านอย่างแน่นอน
ประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อเป็นตัวแทนจำหนายกับเรา?
  คุณจะได้รับการอบรมในด้านการใช้งานและฟังก์ชันการทำงานต่างๆ จากเราโดยละเอียด ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถตอบคำถามลูกค้าได้อย่างครบถ้วน มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับคอมมิชชั่นในตัวเลขที่ดึงดูดใจ สามารถเพิ่มรายได้จากกำไรในส่วนของ Hardware, การติดตั้งระบบ Network และบริการด้านไอทีอื่นๆ ได้โดยตรง ไม่มีรายจ่ายที่เป็นต้นทุน Fix Cost เราแนะนำลูกค้าให้ท่านโดยตรง
  ติดต่อ Infogrammer วันนี้ที่ sales@infogrammer.com เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมและเงื่อนไขของการสมัครตัวแทนจำหน่าย และกรุณาให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการทำธุรกิจของตัวท่านเองเพื่อการพิจารณาความเหมาะสมสำหรับการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่าย  




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น